ฟิล์มอาคาร

ฟิล์มอาคาร คือ ฟิล์มลามิเนต Laminated Films. ชนิดหนึ่ง

          ฟิล์มติดอาคาร คือ ฟิล์มลามิเนต Laminated Films. ชนิดหนึ่ง ซึ่งมีความหลากหลายตามการใช้งาน ฟิล์มลามิเนตหรือพลาสติกลามิเนต คือ การเคลือบผิวฟิล์มพลาสติกเข้ากับวัสดุอื่นๆ เช่น แผ่นพลาสติกอื่น สติ้กเกอร์ กระดาษกาว บรรจุภัณฑ์อาหาร หรือฟอยล์โลหะ โดยจะทำการยึดติดกันระหว่างของชั้นฟิล์มด้วยการใช้ความร้อนหรือกาวพิเศษ โดยฟิล์มลามิเนตนั้นก็จะมีจำนวนชั้นของฟิล์มมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ผลิตตามการใช้งาน เช่น การนำไปสร้างบรรจุภัณฑ์อย่างถุงพลาสติก การนำไปสร้างฟิล์มกันความร้อน (ฟิล์มกรองแสง) เพื่อใช้สำหรับอาคาร

 

ผลิตภัณฑ์ของฟิล์ม

 

 

** กรณีมีฟิล์มเก่า คิดค่าลอก 10บาท/ตารางฟุต. และหากหน้าสูงมีค่าติดตั้งหน้าร้าน ราคาตามหน้างานจริง

** ราคาที่เสนอ คำนวณจากพื้นที่ ที่ลูกต้าแจ้ง ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามหน้างานจริง

** กรณีพื้นที่หน้างานติดตั้ง ไม่ถึง 150 ตารางฟุต จะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติม

** ราคาพร้อมติดตั้ง + ยังไม่ได้รวม Vat

 

 

ฟิล์มกรองแสง 3M

 

          3M ผู้นำนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรงของโลก กว่า 5 ทศวรรษที่เราได้คิดค้นพัฒนาฟิล์มกรองแสง 3M มาอย่างต่อเนื่อง ฟิล์มกรองแสงหลากหลายรุ่น ถูกติดตั้งออกไปทั่วโลกกว่าหลายล้ายตารางฟุต ด้วยความไว้ใจในแบรนด์ 3M และความเชื่อถือในคุณภาพผลิตภัณฑ์

          ฟิล์มกรองแสงอาคาร 3M เป็นวัสดุที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ ที่มีลักษณะใสสามารถมองผ่านได้โดยภาพที่เห็นไม่บิดเบือน จากความจริง และไม่ทำลายทิศนวิสัยของผู้ที่อยู่ภายในอากาศ เนื้อฟิล์มมีสารเคลือบป้องกันความร้อนและรังสีอัลตราไวโอเลตจึงช่วยปกป้องผู้ที่อยู่ในอาคารจากรังสีความร้อน อีกทั้งยังช่วยปัองกันเฟอร์นิเจอร์ภายในอาคารไม่ให้ซีดจางก่อนเวลาอันควร อีกทั้งยังมั่นใจได้กับคุณภาพกาวอันเป็นสิขสิทธิ์เฉพาะของ 3M มีลักษณะใส เหนียว และบาง ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้ง และมีความทนทานสูง

 


ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool

 

          ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ผลิตจากโรงงานที่ดีที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา (The Best Convertor in America) ด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่เรียกว่า "Sputter Metallized Coating" เป็นการเคลือบโลหะ โดยใช้พลังปรมาณูยิงไปยังโลหะที่มีคุณสมบัติกันความร้อนสูง ภายใต้สภาพสุญญากาศ โลหะจะเรียงตัวทีละอะตอม อย่างละเอียด และแน่นหนา ทำให้ได้ฟิล์มที่มีความคงทนอย่างยิ่ง และมีประสิทธิภาพกันความร้อนดีเยี่ยม


ฟิล์มกรองแสง Lamina

 

          Lamina คือ ฟิล์มกรองแสงกันความร้อนคุณภาพสูงสุดจากสหรัฐอเมริกา ผลิตโดย CPFilms โรงงานผู้ผลิตฟิล์มกรองแสงชั้นนำที่ใหญ่ และทันสมัยที่สุดในโลก ในฐานะผู้เชี่ยวชาญฟิล์มกรองแสงกันความร้อนทุกประเภท ทั้งฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มอาคาร ฟิล์มนิรภัย และฟิล์มปกป้องสีรถ มายาวนานกว่า 65 ปี ตั้งแต่ ค.ศ. 1955 ลามิน่าฟิล์ม ได้ริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมมากมาย จนได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของเมืองไทยด้วย 4 พันธกิจหลัก คือ L-Innovation ผู้นำนวัตกรรมฟิล์มระดับโลก L-Service ผู้นำบริการมาตรฐานสากล L-CSR ผู้นำสร้างสรรค์สังคมไทยให้น่าอยู่ L-Fact ผู้นำการเสนอข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง

 

 ** ลามิน่าฟิล์มทุกรุ่นปลอดสนิม และผ่านการทดสอบตามมาตฐานวิธีการของ AIMCAL , และ ASTM **

 

 

ฟิล์มกรองแสง MASTER

 

          ฟิล์มกรองแสง Master เป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีด้วยยอดติดตั้งกว่า 500,000 คันทั่วประเทศ ได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยมีคุณสมบัติในการลดความร้อนสูง และมีสีให้เลือกหลากหลาย ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว สปอร์ต ด้วยค่าสะท้อนแสงต่ำ ผลิตจากแผ่น Polyester เคลือบด้วยสารต่าง ๆ ได้แก่ ละอองโลหะกันความร้อน สารดูดซับรังสี UV สารกันรอยขูดขีด ชั้นกาว และแผ่นไลเนอร์ แผ่น Polyester นี้ หลังจากเคลือบด้วยสารต่างๆ แล้วจะมีความเหนียว ทน และกันความร้อนสูง เหมาะสำหรับติดกระจกทั้งรถยนต์และอาคาร

ฟิล์มกรองแสง G-TEC

 

          G-TEC เป็นฟิล์มกรองแสงลดความร้อน สำหรับติดตั้งกระจกอาคาร, บ้าน, คอนโด, สำนักงาน หรืออฟฟิศ เป็นต้น ฟิล์ม G-TEC ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตแบบเซรามิค จากประเทศเกาหลี ทำให้ฟิล์มมีคุณสมบัติในการลดความร้อนได้ดี สีซีดจางช้ากว่าฟิล์มเกรดทั่วไป มีความเข้มของสีฟิล์มที่ดำสนิท  แต่ให้ความเคลียร์จากภายใน สร้างความเป็นส่วนตัวสูง จึงทำให้เหมาะกับอาคารบ้านพักอาศัย หรืออาคารสำนักงานต่างๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และลดความร้อนจากภาย  ฟิล์ม G-TEc รับประกันคุณภาพฟิล์ม 10 ปี (กรณีฟิล์มล่อน ลอก โป่ง พองที่เกิดจากตัวฟิล์มเอง) 

 

เกรดของฟิล์ม

  • ติดฟิล์มอาคารระดับล่าง
  • ติดฟิล์มอาคารระดับปานกลาง
  • ติดฟิล์มอาคารระดับสูง
  • ติดฟิล์มอาคารระดับพรีเมี่ยม
 


การเลือกฟิล์มอาคาร มี 7 ประเภทใหญ่ๆ

1. ฟิล์มอาคารใสป้องกันความร้อน

2. ฟิล์มอาคารกันร้อน 60 % (ฟิล์มเข้มระดับกลาง)

3. ฟิล์มอาคารกันร้อน 80 % (ฟิล์มดำสนิดสีทึบ)

4. ฟิล์มปรอท

5. ฟิล์มตกแต่งภายใน

6. ฟิล์ม ขาวขุ่น

7. ฟิล์มนิรภัย


 

ประโยชน์ในการติดฟิล์มอาคาร

1. ช่วยประหยัดไฟไม่ให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนัก

2. ช่วยลดแสงจ้าให้ความรู้สึกสบายตา

3. ป้องกันรังสี UV 99% ที่เป็นสาเหตุให้เป็นฝ้า ตกกระ และการเป็นมะเร็งผิวหนัง

4. ช่วยลดความร้อนจากแสงแดด

5. เพิ่มความปลอดภัย ป้องกันการแตกกระจายของกระจก

6. เพิ่มความงานให้กับสถานที่ สำนักงาน อาคาร บ้านเรือน 

7. เคลือบสารกันรอยขีดข่วน เพื่อให้ดูแลรักษาง่าย

 

Visitors: 209,801