บทความ

รับเชื่อมงานโครงสร้างเหล็ก

ในภาวะสังคมแห่งโลกยุคใหม่ โดยเฉพาะพื้นที่ภายในเมืองซึ่งมีความเจริญเติบโตยิ่งขึ้นทุกวัน การคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอย เป็นเรื่องที่ผู้คนมักพิจารณาถึงความคุ้มค่ามากที่สุด ดังนั้นแล้วบทบาทของสิ่งก่อสร้างในลักษณะของโครงสร้างเหล็ก ที่มีคุณสมบัติให้ความคล่องตัวสามารถปรับแก้ประยุกต์หรือรื้อถอนได้ง่ายกว่า รวมไปถึงการต่อเติมโครงสร้างที่ให้น้ำหนักเบากว่า และประหยัดงบประมาณได้ดี จึงกลายเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้สำหรับพื้นที่ในส่วนของธุรกิจภาคการเกษตร กสิกรรมและโรงงานอุตสาหกรรมอื่น ๆ โครงสร้างเหล็กก็เป็นสิ่งตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างห้องปฏิบัติการต่าง ๆ ออฟฟิศ หรือโรงเรือน โกดัง โรงเก็บสินค้า ไปจนถึงในสายงานก่อสร้าง ที่จะต้องมีส่วนประกอบของโครงสร้างเหล็กเกี่ยวข้องอยู่เสมอ

โดยข้อโดดเด่นของโครงสร้างเหล็กนั้น ให้ทั้งการประหยัดภาระต้นทุน อีกทั้งยังช่วยย่นระยะเวลาในการก่อสร้าง และยังสามารถออกแบบแนวทางได้หลากหลายแนวทาง รวมถึงมีคุณลักษณะเฉพาะด้าน ที่สอดคล้องกับจุดประสงค์ใดก็ตาม ที่โครงสร้างไม้หรือปูนไม่สามารถมีความเหมาะสมได้

หรือบางแห่งจำเป็นจะต้องพิจารณาใช้โครงสร้างเหล็กแทนคอนกรีต อันเนื่องมาจากเป็นการก่อสร้างในบริเวณที่ ไม่ต้องการให้มีมลภาวะและฝุ่นละอองรบกวน แต่ทั้งนี้แม้ว่าวัสดุเหล็กจะให้ข้อดีหลากหลายก็ตาม แต่สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่จะทำให้โครงสร้างออกมามีประสิทธิภาพ มีความแข็งแรงมั่นคงนั่นก็คือ เรื่องคุณภาพของงานเชื่อมนั่นเอง ที่จะเป็นอีกปัจจัยที่บ่งชี้ได้ถึงความแข็งแรงมั่นคง

อย่างไรก็ตามการจะให้ได้งานเชื่อมที่ดีนั้น จำเป็นจะต้องอาศัยผู้ปฏิบัติงานที่มีประสบการณ์ มีความรู้มีความชำนาญการ โดยเฉพาะการเชื่อมสำหรับงานโครงสร้างขนาดใหญ่ หรือโครงสร้างที่จะต้องมีความละเอียดแม่นยำ ถูกต้องและไม่มีข้อผิดพลาด  ซึ่งจะดีกว่าแน่นอนหากมุ่งเน้นไปที่การเลือกใช้บริการจากผู้ชำนาญการในงานเชื่อม

โดยโครงสร้างเหล็กที่ก่อสร้างแล้วเสร็จทั่วไป ที่แม้จะมองเห็นด้วยตาเปล่า ว่าดูคล้ายจะมั่นคงแข็งแรง  แต่ทว่าอาจซ่อนปัญหาอยู่ภายในหากมีการเชื่อมที่ด้อยคุณภาพ ไม่นานก็อาจนำมาซึ่งอันตรายหรือความยุ่งยากมากมายตามมา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการมีจุดเปราะบาง หรือไม่แข็งแรงเท่าที่ควรจะเป็น อีกทั้งยังอาจมีรอยรั่วส่งผลต่อปัญหาการแทรกซึมของอากาศและความชื้น ทำให้สนิมกัดกร่อน ลุกลาม หรืออาจมีปัญหาในเรื่องของ ความไม่เรียบร้อยสวยงามน่าดู ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้บั่นทอนได้ทั้งโครงสร้างทั้งหมดในภาครวมอีกด้วย

ทั้งนี้นอกจากการเลือกใช้ผู้ปฏิบัติงานที่มีมาตรฐานฝีมือแล้ว ในเรื่องของความพร้อมในด้านอุปกรณ์ก็เป็นอีกปัจจัย ที่นับเป็นเรื่องที่สำคัญด้วย  อาทิเช่น การเลือกใช้ลวดเชื่อมที่สามารถทนแรงดึงได้สูง การมีอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและความทันสมัย  ใส่ใจตั้งแต่ปลีกย่อยไปจนถึงส่วนหลักต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตู้เชื่อม หรือหินเจียร เครื่องตัดเหล็ก ชุดแก๊สตัดเหล็ก และอื่น ๆ ยิ่งผู้ปฏิบัติการมีความพร้อมต่ออุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงมากเพียงใด ผลงานก็จะออกมาเร็วขึ้นและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ไปจนถึงผู้ปฏิบัติงานยิ่งสามารถเชื่อมงานได้ในหลากหลายแง่มุม หรือมีเทคนิคพิเศษ หรือในงานจำแนกเฉพาะทางได้มากเท่าใด เจ้าของโครงสร้างก็ยิ่งมั่นใจได้ ว่าย่อมจะได้ผลงานที่ออกมาดี อีกทั้งยังปรับแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างอุ่นใจในหลากหลายกรณี

 

เราคือบริษัทผู้รับเหมางานเชื่อมเหล็ก ที่ให้บริการทั้งงานเชื่อมตามแบบโครงสร้าง  หรือการเชื่อมเพื่อผลิตชิ้นงาน ไปจนถึงการเชื่อมเพื่อผลิตชิ้นส่วนของงาน ซึ่งเพียบพร้อมไปทั้งประสบการณ์ความชำนาญ เข้าใจหลักแห่งการบริการที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และมีความครบครันไปด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย  สามารถควบคุมผลงานให้ออกมาเรียบร้อย และทนทานแข็งแรง

นอกจากนี้เรายังพร้อมให้คำปรึกษา ประสานวางแผน เมื่อลูกค้าต้องการ ด้วยความตระหนักถึงความสำคัญต่อการให้บริการอย่างซื่อตรง รวมถึงมีราคาเป็นมิตรแต่มากด้วยคุณภาพ อีกทั้งตรงต่อเวลา  เรามุ่งเน้นความมีมาตรฐาน ใส่ใจทุกรายละเอียดและดำเนินงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์ที่ดีที่สุด รวมไปถึงความประทับใจเมื่อได้รับบริการจากเรา

 

 

 

 


  • ฝาท่อระบายน้ํา รางระบายน้ำ ฝาท่อ ฝาปิดท่อระบายน้ํา ฝาปิดท่อ ฝาเหล็กหล่อ ฝาบ่อพัก ฝาบ่อเกรอะ ตะแกรงระบายน้ำ ฝาท่อเหล็ก ฝาตะแกรงเหล็ก ฝาบ่อ ตะแกรงท่อน้ำ manhole ทิ้งฝาบ่อเหล็กหล่อ ฝาบ่อ ตะแกรงท่อระบายน้ำ ฝาปิดบ่อพัก ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กฝาท่อ ร
    คุณสมบัติที่น่าสนใจของแผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต หรือ Aluminium Composite Panel เป็นวัสดุที่กำลังได้รับความนิยมในการนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นงานด้า...

  • ฝาท่อระบายน้ํา รางระบายน้ำ ฝาท่อ ฝาปิดท่อระบายน้ํา ฝาปิดท่อ ฝาเหล็กหล่อ ฝาบ่อพัก ฝาบ่อเกรอะ ตะแกรงระบายน้ำ ฝาท่อเหล็ก ฝาตะแกรงเหล็ก ฝาบ่อเหล็กหล่อ ฝาบ่อ ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กฝาท่อ รางระบายน้ำเหล็ก ฝาปิดบ่อพัก
    ข้อแตกต่างระหว่างไฟเบอร์กลาสกับพลาสติกทั่วไป ถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกของวัสดุทั้งไฟเบอร์กลาสกับพลาสติกจะมีความคล้ายคลึงกัน แต่คุณสมบัติเฉพาะตัวนั้นแตกต่างกันมาก แน่นอนว่าย่อมต้องเหมา...

  • เหล็กแหลม เหล็กแหลมรั้ว รั้วเหล็กแหลม รั้วบ้านกันขโมย รั้วศรเหล็กสำเร็จรูป รั้วกันโจร  รั้วเหล็กแหลมราคา รั้วแหลม ศรแหลม รั้วศรแหลม รั้วเหล็กกันขโมย เหล็กแหลมกันขโมย รั้วลูกศร รั้วบ้าน รั้ว แบบรั้วบ้าน รั้วบ้านสวยๆ รั้วบ้านแบบต่างๆ รั้วเหล็ก แบบรั้วบ้านสว
    รั้วลวดหนามหีบเพลงคืออะไร หากใครที่เคยมีประสบการณ์ไปค่ายทหาร หรือสถานที่อันมีการปกป้องผู้บุกรุกอย่างแน่นหนา เรามักจะเห็นรูปแบบของรั้วที่สื่อได้ถึงความเคร่งครัด ซึ่งที่นิยมใช้กันมา...

  • ฝาท่อระบายน้ํา รางระบายน้ำ ฝาท่อ ฝาปิดท่อระบายน้ํา ฝาปิดท่อ ฝาเหล็กหล่อ ฝาบ่อพัก ฝาบ่อเกรอะ ตะแกรงระบายน้ำ ฝาท่อเหล็ก ฝาตะแกรงเหล็ก ฝาบ่อ ตะแกรงท่อน้ำ manhole ทิ้งฝาบ่อเหล็กหล่อ ฝาบ่อ ตะแกรงท่อระบายน้ำ ฝาปิดบ่อพัก ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กฝาท่อ ร
    สแตนเลสแบนคืออะไร เหมาะกับการใช้งานอะไร วัสดุประเภทสแตนเลสมักถูกนำมาประยุกต์ใช้ในงานหลากหลายประเภท จากเดิมที่ทำเพื่อทดแทนวัสดุหลักอย่างพวกเหล็กหรืออลูมิเนียม แต่ด้วยคุณสมบัติที่มี...

  • ฝาท่อระบายน้ํา รางระบายน้ำ ฝาท่อ ฝาปิดท่อระบายน้ํา ฝาปิดท่อ ฝาเหล็กหล่อ ฝาบ่อพัก ฝาบ่อเกรอะ ตะแกรงระบายน้ำ ฝาท่อเหล็ก ฝาตะแกรงเหล็ก ฝาบ่อ ตะแกรงท่อน้ำ manhole ทิ้งฝาบ่อเหล็กหล่อ ฝาบ่อ ตะแกรงท่อระบายน้ำ ฝาปิดบ่อพัก ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กฝาท่อ ร
    ฝาท่อเหล็กหล่อ ฝาท่อเหล็กหล่อเป็นสิ่งที่เราสามารถพบเห็นได้มากตามท้องถนน เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ป้องกันไม่ให้มีสิ่งแปลกปลอมหล่นลงไปอุดตันในท่อน้ำทิ้ง รวมไปถึงเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้สัญจรไ...

  • 68398744_488937545011007_8597610029270433792_o.jpg
    ความแตกต่างระหว่าง สีพาวเดอร์โค้ท กับ สีน้ำมัน งานสีเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาเลือกใช้ให้ถูกประเภทและเหมาะสม เพื่อให้ผลงานออกมามีคุณภาพผู้ผลิตจึงได้มีการออกแบบสีหลากหลายชนิด มาให้...

  • 75247353_924185237957443_8998886397079191552_n.jpg
    เหล็กแหลมรั้ว เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เมื่อไหร่จะมีผู้บุกรุกปีนกำแพงเข้ามาในวันไหนเวลาใด เพราะฉะนั้นการมองหาวิธีป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามายังภายในบริเวณบ้านเราได้โดยง่ายนั้น จึ...

  • บทความ thm.png
    รางน้ำฝน รางน้ำฝนคือระบบที่ใช้สำหรับเก็บน้ำฝนจากบนหลังคารวมถึงพื้นที่รอบๆ อาคาร และนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป โดยการเก็บน้ำฝนจะช่วยลดการใช้น้ำจากแหล่งอื่น เช่น การใช้น้ำประปา และเป็นกา...

  • บทความ thm (1).png
    ตะแกรงระบายน้ำพลาสติก ตะแกรงระบายน้ำพลาสติกเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการระบายน้ำ โดยมีหลายแบบให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมตามหน้างาน เช่น ตะแกรงพลาสติกปิดรางน้ำ ที่เหมาะสำหรับงานระบายน้ำได...

  • บทความ thm (2).png
    ฝาท่อเหล็กหล่อ ฝาท่อเหล็กหล่อคือฝาท่อที่มีความแข็งแรงทนทานมากเป็นพิเศษ รองรับแรงกดทับจากยานพาหนะได้สูงตั้งแต่รถยนต์ทั่วไปไปจนถึงรถบรรทุกขนาดใหญ่ ฝาท่อเหล็กหล่อมีความหนาแน่นสูง และม...

  • บทความ thm (3).png
    เป้าจราจรสะท้อนแสง เป้าจราจรสะท้อนแสงคืออุปกรณ์ที่ใช้บนถนนเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่เห็นจุดสังเกตบริเวณไหล่ทางหรือทางโค้งบนถนนได้ดีขึ้น โดยมีลักษณะเป็นแผ่นทรงกลมมีขาดเส้นผ่าศูนย์กลางไม่...

  • บทความ thm (4).png
    แผ่นกระเบื้องยางทางเดิน แผ่นกระเบื้องยางทางเดินคนตาบอดคือวัสดุที่ใช้ปูพื้นทางเดินสำหรับผู้พิการทางการเห็น โดยมีลักษณะเป็นแผ่นยางที่มีรูปแบบต่างๆ เช่น ลายจุด หรือเส้นขีด เพื่อช่วยให...

  • บทความ thm (5).png
    ตู้เก็บถังดับเพลิงคือตู้ที่ใช้สำหรับเก็บถังดับเพลิง ซึ่งถังดับเพลิงนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับดับเพลิง โดยมีหลายประเภท เช่น ถังดับเพลิงแบบผง, ถังดับเพลิงแบบฟอม, ถังดับเพลิงแบบโฟม ฯ...

  • บทความ thm (6).png
    อลูมิเนียมโปรไฟล์ (Aluminium Profile) อลูมิเนียมโปรไฟล์ (Aluminium Profile) คือ อลูมิเนียมที่ขึ้นรูปเป็นเส้นยาว มีหน้าตัด และโครงสร้างที่แตกต่างกันตามแต่ละยี่ห้อ และตามรูปแบบของการ...

  • บทความ thm (7).png
    ประตูหนีไฟ ประตูหนีไฟคือประตูที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉิน เช่น เมื่อเกิดเหตุไฟไหม้ หรือเกิดเหตุฉุกเฉินอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้ใช้ต้องการหนีออกจากอาคารโดยเร็ว ประตูหนีไฟจะถูกติดตั้งใน...

  • บทความ thm (8).png
    เหล็กรูปพรรณ เหล็กรูปพรรณคือเหล็กที่ผ่านกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้รูปแบบหน้าตัดต่างๆ ที่ใช้เป็นโครงสร้างอาคารและสิ่งก่อสร้างต่างๆ เช่น เสา คาน คอสะพาน เป็นต้น โดยมีความทนทานแข็งแรง ส...

  • บทความ thm (9).png
    ฟิล์มอาคาร ฟิล์มอาคารคือ ฟิล์มกรองแสงที่ใช้ติดตั้งบนหน้าต่างอาคาร เพื่อป้องกันแสงแดด ร้อนจัด และรังสี UV ซึ่งสามารถทำให้บรรยากาศในอาคารเย็นขึ้น และประหยัดพลังงานได้ ฟิล์มอาคารทำไมถ...

  • บทความ thm (10).png
    ทางเดินบนหลังคา ทางเดินบนหลังคา (walkway) เป็นระบบที่ช่วยให้การเดินบนหลังคามีความปลอดภัยและสะดวกสบาย มีหลายประเภทและวัสดุที่ใช้ในการผลิต ขึ้นอยู่กับความต้องการและลักษณะของหลังคา ตา...

  • บทความ thm (11).png
    ฝาท่อหินแกรนิตคืออะไร ฝาท่อหินแกรนิตคือหินที่ผลิตจากหินแกรนิต ซึ่งเป็นหินที่เกิดจากการหลอมเหลวของลาวาที่เย็นตัวลงใต้เปลือกโลก หินแกรนิตมีลวดลายสวยงาม และมีความแข็งแรง ดูแลรักษาง่าย...

  • บทความ thm (12).png
    อลูมิเนียมโปรไฟล์ อลูมิเนียมโปรไฟล์คืออะลูมิเนียมที่มีการรีดขึ้นรูปเป็นแท่งยาว มีหน้าตัดและขนาดที่หลากหลาย สามารถนำมาใช้ประกอบเป็นโครงสร้างชิ้นงานต่างๆ ได้ อลูมิเนียมโปรไฟล์มีคุณสม...

  • บทความ thm (13).png
    รางปูนสำเร็จรูป รางปูนสำเร็จรูปคือรางปูนที่ผลิตและรูปร่างไว้ล่วงหน้า ใช้สำหรับระบายน้ำหรือลำเลียงน้ำได้ มีขนาดและรูปแบบหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า มีฝาปูน ฝาเหล็ก หรือฝาตะแกรง ...

  • บทความ thm (14).png
    บ่อพักคอนกรีตคืออะไร บ่อพักคอนกรีต (หรือ Precast Manhole) เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับงานโครงสร้างเพื่อการวางระบบสาธารณูปโภคในอาคารบ้านเรือน คอนโดมิเนียม โรงงานอุตสาหกรรม หรือตามถนนห...

  • บทความ thm (15).png
    แบริเออร์คอนกรีตคืออะไร แบริเออร์คอนกรีต (หรือ Concrete Barrier) เป็นผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปที่มีประโยชน์ในด้านความปลอดภัยและการจราจร ส่วนใหญ่แล้ว แบริเออร์คอนกรีตถูกใช้เพื่อ :1....

  • บทความ thm (16).png
    รั้วไวร์เมช รั้วไวร์เมชคือรั้วที่ผลิตจากเหล็กรีดเย็น นำมาเชื่อมติดเป็นตะแกรงเหล็ก แล้วชุบเคลือบด้วยสารกันสนิม เป็นรั้วที่สวยงามและทนทานต่อการสึกกร่อน สามารถติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว...

  • บทความ thm (17).png
    รั้วลวดหนามคืออะไร รั้วลวดหนามคือรั้วที่ทำด้วยเส้นลวดเหล็กและใช้ลวดเหล็กที่มีลักษณะเป็นหนามพันเกลียว เป็นรั้วที่เกษตรกรในสมัยก่อนนั้นใช้งานอย่างแพร่หลาย ทั้งในเรื่องของการป้องกันกา...
Visitors: 209,681